Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Điểm danh các mẫu nhà cấp 4 hot nhất 2018

Điểm danh các mẫu nhà cấp 4 hot nhất 2018

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 hot nhất 2018 giúp cho những gia đình nào đang có nhu cầu xây mới hay cải tạo loại hình nhà này tìm ra cho mình một ngôi nhà này cấp 4 lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà vẫn hợp thời đại.

Điểm danh các mẫu nhà cấp 4 hot nhất 2018
Author :

Với chi phí xây dựng thấp, chỉ dưới 300 triệu đồng, nhà cấp 4 vẫn là loại hình kiến trúc được rất nhiều người sinh sống ở nông thôn và các khu ven đô thị lựa chọn làm loại hình nhà ở hiện nay. Đối với những gia đình có con nhỏ, hoặc có người già, nhà có tầng đôi khi gây khó khăn cho việc đi lại sinh hoạt trong gia đình hoặc có thể xảy ra những tai nạn như ngã cầu thang. Chính vì vậy, đây vẫn là mô hình nhà ở được rất nhiều người lựa chọn sinh sống.

Mẫu thiết thất nhà cấp 4 khoa học tiện nghi

Mẫu thiết thất nhà cấp 4 khoa học tiện nghi

Đó cũng là động lực để các kiến trúc sư ngày càng sáng kiến thêm nhiều mẫu nhà cấp đẹp, hợp thời đại. Bài viết tiếp theo https://caitaonhacua.net/ liệt kê các mẫu nhà cấp 4 hot nhất 2018 để bạn đọc có được sự lựa chọn phù hợp.

Các mẫu nhà cấp 4 hot nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 rất dạng và nhiều đặc thù khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mà gia đình bạn lựa chọn xây mới hay cải tạo ngôi nhà cấp 4 theo một mẫu hợp lý. Để các bạn tiện theo dõi, dưới đây là các mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất, tinh túy nhất mà xây dựng Maxhome đã thi công mời bạn đọc cùng tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái

Mẫu nhà cấp 4 mái thái

Mẫu nhà cấp 4 mái thái sang trọng hợp thời đại

Ngôi nhà cấp 4 mái thái kết hợp với tông màu trắng tạo nên sự uy nghi, sang trong cho căn nhà. Với thiết kế hài hòa, trộn lẫn cả hiện đại và cổ điển, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực thú vị. Ngôi nhà cấp 4 không quá đồ sộ như những ngôi nhà tầng khác nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Những đường nét, góc cạnh ngôi nhà được tính toán và thiết kế tỉ mỉ đem lại sự mới mẻ cho không gian nhà bạn.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L

Mẫu nhà cấp 4 chữ L

Mẫu nhà cấp 4 chữ L cuốn hút

Nhà cấp 4 chữ L là những ngôi nhà 1 tầng có hình dạng chữ L, có không gian thoáng mát phù hợp với 4, 5 thành viên trong gia đình. Đây là loại hình kiến trúc đang được xây dựng rất phổ biến tại các làng quê do kinh phí xây dựng thấp mà lại có thể thiết kế đến 3 phòng ngủ nên rất phù hợp với những gia đình sinh sống trong nhiều thế hệ. Thiết kế hình dạng chữ L cũng dễ dàng cho việc trang trí ngoại thất tô điểm thêm vẻ đẹp ngôi nhà.

>>>>> Xem thêm: Cải tạo nhà cấp 4 có chữ L – bí quyết thay đổi không gian sống

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng độc đáo

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tạo nên sự mới mẻ, độc đáo cho ngôi nhà mà lại tiết kiệm được diện tích sinh hoạt cho gia đình. Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu xây nhà cấp 4 có gác lửng hay cải tạo nhà cấp 4 có gác lửng  để tận dụng đó là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình hoặc phòng khách phòng ngủ, phòng đọc sách cực hợp lý. Thiết kế này cực phù hợp với những ngôi nhà cấp 4 có diện tích hạn chế cũng như có 2, 3 thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 có tầng hầm

Mẫu nhà cấp 4 có tầng hầm

Mẫu nhà cấp 4 có tầng hầm

So với việc xây thêm 1 tầng nữa, làm tầng hầm cho nhà cấp 4 tiết kiệm thêm 1 khoản chi phí lớn mà vẫn đáp ứng được nhiều công năng như nhà 2 tầng. Bạn đừng hiểu nhầm là tầng hầm chỉ là nơi dành chỗ để xe. Với bàn tay thiết kế của các kĩ sư Maxhome sẽ biến tầng hầm đó trở thành phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay nhà bếp như một tầng mới. Quá tuyệt vời phải không.

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp giữa hiện đại và truyền thống

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp giữa hiện đại và truyền thống

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp giữa hiện đại và truyền thống

Sáng tạo là yếu tố không thể thiếu của mỗi người kiến trúc sư và chúng tôi cũng vậy. Phối hợp sử dụng nhiều vật liệu mới tích hợp các tính năng hiện đại mà pha lẫn những nét cổ kính vừa bảo vệ ngôi nhà cấp 4 vững chắc trước tác động của thời tiết vừa mang lại mỹ quan điểm khác lạ cho công trình. Ngôi nhà cấp 4 theo phong cách này thật sự rất phù hợp với những gia đình đình sinh sống trong nhiều thế hệ.

Ngoài ra, có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp sang trọng khác mà Xây dựng Maxhome đã thi công. Nếu quý vị có nhu cầu xây mới hay cải tạo nhà cấp 4 đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi ngay đến hotline của chúng tôi: 09345.333.45 để nhận được những tư vấn hữu ích và có được cho mình ngôi nhà cấp 4 hữu ích nhất.

Liên hệ với Công ty TNHH TKN Hà Nội

Điện thoại tư vấn : 0815.222.922

Địa chỉ : Số 9, nhà G, tổ 22, cụm 3, đường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *